หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[ESS]Halloween Event by Blazt

เอนทรี่นี้เป็นส่วนหนึ่งของ

ESS

พา บลาซท์มาส่งงานครับ
บลาซท์ : ผมมาส่งอีเว้นท์แล้วครับ คุณคานัน (งานจากคุณคานัน) ^ ^
*ยื่นบันทึกฟักทอง*
บลาซท์ : การปลูกฟักทองนี่ก็สนุกดีนะครับ
หลังจากที่เก็บมันมาแล้วผมก็ลากคุณฟักทอง ไปเฉาะ ตามที่คุณคานันบอก
ทรมานรูหูมากฮะ คุณฟักทองแหกปากลั่นเลย เล่นเอากว่าจะเสร็จ หูบอดไปเลยล่ะครับ
แต่ว่าาาา พอผมทำเสร็จ ผมเผลอกลับไปนอนน่ะครับ ตื่นมาอีกทีก็...............
..........ไม่ทันละครับ...........
ผมดันลืมไปเดินขอลูกอมจากคนอื่นน่ะครับ *เกาหัว*
ไหนๆก็ทำชุดแล้ว ผมก็เลยใส่มันเดินมาหาคุณคานันนี่ล่ะครับ *ยิ้มแหยๆ พร้อมยื่นใบรับรองให้*
EDIT*9/11
มาเปลี่ยนใบรับรองค้าบบ มีลายเซ็นแล้วว แถมมีคอมเม้นเล็กๆน้อยๆจากคุณคานันด้วย
ปล. ผปค มันขี้เกียจเองล่ะครับ พึ่งจะมาทำวันนี้ แล้วติดต่อใครไม่ทัน ก็เลยเป็นนี้ล่ะครับ *กราบขออภัย*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น